บทความ

VTCAR ศูนย์บริการ ดูแลรักษารถยนต์ แบบครบวงจร

VTCAR ศูนย์บริการ#ดูแลรักษารถยนต์ แบบครบวงจร มีระบบล้างที่ทันสมัย➡️ ล้างด้วยระบบพ่นใต้ท้องด้วยแรงดันสูง (มีที่เดียวในภาคเหนือ) ทำความสะอาดใต้ท้อง ตามซอกหลืบ ใต้ท้องรถและช่วงล่างของรถยนต์ที่บางทีการล้างด้วยการใช้ปืนฉีดน้ำเข้าไม่ถึง เป็นการมุ่งมั่นใส่ใจของเรา VTCAR ที่จะดูแลรถคุณให้สะอาดหมดจด และเราถือว่าการล้างคือหัวใจ❤️ สำคัญของเราในการให้บริการลูกค้า ซึ่งบ่งบอกถึงความใส่ใจและความเป็นมืออาชีพของเรา➡️ ระบบล้างโดยใช้ลิฟต์ยก เพื่อทำความสะอาดใต้ท้องช่วงล่าง กรณีรถไปลุยขึ้นห้วยลงเขามา หรือลุยโคลนมา จะล้างด้วยวิธีล้างโดยทั่วไปค่อนข้างยาก ออกไม่หมด ทำให้โคลนติดฝังแน่นไม่ออก อาจเป็นสาเหตุของการเกิดสนิมได้ แต่เมื่อเราล้างโดยการเอารถขึ้นลิฟต์ยกจะสะอาดกว่าและดูแลได้ทั่วถึง ทำให้รถคุณกลับมาสวยสะอาดหมดจด ประทับใจ❇️❇️❇️❇️❇️ อยากรู้ว่าเรารักและดูแลรถคุณใส่ใจแค่ไหน ลองแวะมาใช้บริการแล้วจะประทับใจ ❤️เราดูแลรถคุณด้วยหัวใจเรา ❤

อ่านต่อ »

Vt Car Clean & Detailing สารภี

ศูนย์บริการเคลือบแก้ว/เคลือบเซรามิค ศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์แบบครบวงจร เชื่อมต่อระหว่าง ลำพูนเชียงใหม่ สะดวกสบาย มีมุมกาแฟและที่พักรอรถบรรยากาศดี มี WiFi ฟรี สุดยอดแห่งความประทับใจเมื่อท่านมาเยือน เจ้าของดูแลและคอยต้อนรับเองพร้อมทีมงานช่างฝีมือเยี่ยม ผ่านการอบรมมาหลายหลักสูตร ไว้คอยดูแลรถคุณ เชิญมาแวะใช้บริการ ขอคำปรึกษา แนะนำ ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

อ่านต่อ »

เคลือบสี Glass หรือ Ceramic

รถที่ได้รับการเคลือบสี Glass หรือ Ceramicคือรถที่สวยโดดเด่น แต่ความสวยนี้จะคงทนได้ดีและนานเท่าไหร่อยู่ที่การดูแลรถหลังจากเคลือบ และที่สำคัญการบริการหลังการขายที่ทางร้านมอบให้VT Car clean and detailing ถือเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่รถลูกค้าทุกท่านค่ะ รถที่ได้รับการดูแลแม้เวลาจะผ่านไปนานเช่นรถคันนี้ 6 ปี แต่สีรถคันนี้ยังสวยมีมิติยิ่งกว่ารถใหม่ออกจากศูนย์

อ่านต่อ »

เราดูแลรถคุณด้วยหัวใจเรา

นอกจากนั้นเรายังมีการใส่ใจกับรถทุกคันที่เคลือบและเข้ามาใช้บริการที่ VTCAR หลังจากการเคลือบไปแล้วทุกท่านสบายใจได้เลย เราจะมีพนักงานสาวสวยของเราคอยแจ้งข้อมูลเรื่องกำหนดนัดดูแลบำรุงรักษาทุกครั้ง และหากมีปัญหาเกิดขึ้นกับรถคันโปรดของคุณหลังเคลือบไปแล้ว VTCAR พร้อมจะดูแลทุกท่านเป็นอย่างดี ทั้งเคลมเคลือบให้ใหม่ทุกชิ้นงาน หรือบางจุด โดยที่ทุกท่านไม่ต้องเสียเงินอีก สิ่งเหล่านี้เป็นบริการที่ลูกค้าประทับใจ อีกทั้งเราให้การดูแลลูกค้า ทุกท่านเหมือนญาติมิตรเรา มีที่พักรับรองลูกค้าไว้ดูแลและมีมุมพักผ่อนสบายๆไว้ต้อนรับขณะรอรถ และยังมีรถไว้คอยบริการรับส่งอีก รับรองเลยว่า หากท่านมาใช้บรการที่นี่รับรองประทับใจ

อ่านต่อ »

ขอบคุณสำหรับความไว้วางใจที่มอบให้ VTCAR ดูแลรถคุณ

ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลรถคุณทุกคันด้วยหัวใจเรา “อยากให้รถสวย ต้อง ที่VTCAR “ ทุกปัญหา ทุกคำถาม ทุกเรื่องเกี่ยวกับรถสวยยินดีให้คำปรึกษา สอบถามเพิ่มเติม 093-2649441

อ่านต่อ »
Ford เคลือบเซรามิค เคลือบแก้ว vtcarcenter.com

ประโยชน์ของการเคลือบแก้ว/เคลือบเซรามิค

ปกป้องรถคุณจาการทำลายจากความร้อนของแสงอาทิตย์และรังสียูวี ช่วยป้องกันการซีดเหลือง สำหรับรถสีขาว ซึ่งรถสีขาวนั้นหลังจากใช้งานไประยะหนึ่งแล้วรถนั้นก็จะเริ่มเปลี่ยนเป็นสีเหลือง ทำให้หมดความสวย ลดการจับตัวของฝุ่นละอองบนผิวสีได้เป็นอย่างดี ลดการเกาะตัวของหยดน้ำบนผิวสี และสิ่งสกปรกเกาะติดได้ยากเพราะพื้นผิวมีความลื่น ที่ได้จากชั้นฟิล์มของการเคลือบแก้ว ทำให้น้ำเกาะตัวได้ยาก และไม่ทิ้งคราบสิ่งสกปรกไว้ให้เห็น เพิ่มชั้นความหนาของผิวสีได้ถึง 7-10,20-30 ไมครอน ช่วยปกป้องการเกิดรอยขนแมวและรอยเส้นบางๆที่จะเกิดบนผิวสีได้เป็นอย่างดี ช่วยทำให้รถของคุณมวยและใหม่อยู่ตลอดเวลา

อ่านต่อ »
Scroll to Top