cover-over

รอยขนแมวคืออะไร? เป็นแล้วแก้ไขอย่างไร???

หลายคนคงจะคิดว่า รอยขนแมวที่เกิดบนรถของคุณเกิดจาก การที่มีแมวซนๆแอบขึ้นไปนอนบนรถแล้วทิ้งขนไว้ แต่ข้อเท็จจริงหาได้เป็นเช่นนั้นไม่

#รอยขนแมว…

คือรอยเส้นเล็กที่เกิดขึ้นทั่วไปบนผิวสีรถคุณ ถ้ามีจำนวนมากนอกจากมองดูไม่สวยงามแล้วยังทำให้สิ่งสกปรกลงไปฝังแน่นตามรอยต่างๆได้อีก แล้าทำให้การวิ่งของน้ำบนผิวสีรถคุณช้าลง ทำให้เกิดคราบได้

#รอยขนแมวเกิดจาก…

การที่เราล้างเช็ดถูรถด้วยอุปกรณ์ที่หยาบและแข็งเกินไป เช็ดถูรถโดยไม่ล้างให้สะอาดก่อนทำให้ผ้าที่ใช้เช็ดทำความสะอาดกดลงบนเม็ดฝุ่นหินดินทรายที่ติดกับตัวรถเลยทำให้เกิดรอยขึ้นทั่วคัน หรือการใช้ผ้าที่แข็งหยาบเกินไปเช็ด ใช้ไม้ขนไก่ปัดทำความสะอาดรถ สิ่งเหล่านี้ที่กล่าวมาทำให้เกิดรอยขนแมวได้ทั้งนั้น และและการเข้าไปใช้บริการสถานที่ล้างรถที่ไม่ได้มาตรฐานได้ของแถมเป็นรอยขนแมวกลับมา สิ่งเหล่านี้ที่กล่าวมาทำให้เกิดรอยขนแมวได้ทั้งนั้น และและการเข้าไปใช้บริการสถานที่ล้างรถที่ไม่ได้มาตรฐานได้ของแถมเป็นรอยขนแมวกลับมา เป็นแล้วหายไหม…แก้ไขอย่างไร…แก้ไขได้ถ้าไม่ใช่รอยที่ลึกเกินไปที่ลงไปถึงชั้นสีจริง สีรองพื้นของสีรถ ก็จะหายได้ แนะนำเข้าศูนย์บริการที่มีมาตรฐาน ให้ขัดสีรบรอยขนแมวบนรถคุณ

สำหรับวิธีการขั้นตอนความละเอียดต้องดูด้วย ให้ได้มาตรฐานจริงๆช่างต้องมีความรู้น้ำยาขัดลบรอยต้องเป็นของดีมีคุณภาพ ราคาแล้วแต่สถานที่ไปที่คุณไปใช้บริการ

รอยขนแมวขัดเองได้ไหม VTCAR แนะนำเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย เข้าศูนย์บริการดีกว่า ที่ผ่านมาลูกค้าขัดเองปัญหายิ่งเยอะเข้าไปอีก ทำให้เกิดรอย และปัญหาของสีมากเข้าไปอีก เนื่องจากไม่มีความชำนาญ อุปกรณ์ฟองน้ำน้ำยาขัดหยาบเกินไป เครื่องขัดไม่ได้มาตรฐาน…

Scroll to Top